Saturday, April 25, 2009

an online diary? hmm let's see. . :))

Don't know what to say eh. I just created this account for Jeo's sake, kinulit niya ko gumawa ng ganto dito sa Blogger last last week ata! Pero sigurado naman magugustuhan ko din mag-share ng thoughs dito, HAHAHA!!

To tell you honestly, I have lots of things that are running, and will run FOREVAH (siguro), in my head right now. I'm just not yet ready to share them with you. Masyado pang komplikado ang panahon ngayon para ipaalam ang mga bagay-bagay tungkol sakin. Actually, they have something to do with my fragile heart. HAHAHA!! Maybe next time. If I have to tell you this, maybe my future posts would be somehow worth the wait naman eh. Hehe. Baka mamaya sipagin ako dumaldal dito, baka lang naman. Watch out na lang. Ciao! :))

P.S. Did you know that. . . The contents of this entry are supposed to be conveying a message like, "TINATAMAD AKO MAG-BLOG". 3:35pm ako gumawa ng post eh, pero tingnan niyo ang nakalagay, 4:13pm. Proof yan HAHAHA!! Ilang beses ko in-edit to, nakakatuwa pala dumaldal dito. HAHAHA! Fine. That's a fact. :))

No comments:

Post a Comment