Saturday, April 25, 2009

The young, and still young Christina. :))

None other than ME!! See, sinisipag ako dumaldal. HAHA!! Ilang minutes lang ang range ng first and second post oh. That's how excited I am to share every single thaaaang!! Kidding, not everything ha. Sobra naman yon, magtitira ko para sa sarili ko. Soooo, too much of daldal chuchu na me, plano ko lang naman i-post yung pictures.

Grade 3 yang nasa left; Best in Writing ako nung mga panahon na yan. Last April 5 naman ata tinake yung photo ko sa right. That's in Greenhills, kumain with some of my relatives, nangangalimot ako niyan eh. That was the same night na si *toot* eh nagtext. HAHAHA! Ah basta. Too much na talaga to, promise. Beyond the limits na. Sabi nang ipo-post lang yung pictures e!! Waaahh!! I'm having fun typing my thoughts here haaa. Maya-maya bisto na ko. So, ciao na talaga. :))

1 comment:

  1. wow! nkkflatter nmn. =) ako p ung 1st person na pinabasa mo n2. =D

    ReplyDelete